0933 702 709
info@toancaugroup.com.vn

Cách chọn bộ ứng phó nhanh Spill Kit

Hầu hết tại các nơi làm việc có máy móc, thiết bị và sử dụng dầu, nhiên liệu, hóa chất trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sửa chữa, bảo dưỡng, bến cảng, kho bãi…đều có nguy cơ xảy ra sự cố tràn đổ hoặc rò rỉ chất lỏng như dầu, hóa chất hoặc dung môi trong quá trình sử dụng và có thể ít nhất vài lần phải đối diện với các sự cố đó.

Khả năng ứng phó khẩn cấp có vai trò hết sức quan trọng nhằm kịp thời ngăn chặn nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, cụ thể đối với con người, môi trường, động thực vật do sự cố rò rỉ, tràn đổ chất lỏng (dầu, hóa chất), các doanh nghiệp nên lập kế hoạch trước để sẵn sàng ứng phó khi các sự cố xảy ra.

Bộ ứng phó nhanh Spill Kit có quan trọng?

Rất quan trọng ! Việc ngăn chặn và kiểm soát tràn đổ dầu, hóa chất, dung môi…rất cần thiết, đặc biệt khi môi trường làm việc có sử dụng các loại hóa chất nguy hiểm, các loại dầu mỡ…có thể gây hại, ảnh hưởng đến môi trường và động thực vật.

Cát, mùn cưa, đất sét có thể thấm, nhưng mùi dầu, hóa chất vẫn bốc hơi ra do các vật liệu này không kết bao & cô lập được dầu, vẫn phát sinh nguy cơ cháy nổ, gây ô nhiễm môi trường cũng như tạo ra nguồn chất thải nguy hại thứ cấp.

Các bộ ứng cứu nhanh Spill Kit là một phần quan trọng và cần thiết của bất kỳ kế hoạch ứng phó sự cố tràn đổ nào mà doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ phải thiết lập, và sẽ có nhiều lựa chọn bộ Spill Kit phù hợp với thực tế mà doanh nghiệp bạn sẽ cần dùng đến.

Các bộ ứng cứu nhanh Spill Kit do chúng tôi cung cấp tại Việt Nam đang được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, các công ty xây dựng, công ty bảo dưỡng máy móc, thiết bị, các công ty vận tải, phòng thí nghiệm, nhà kho chứa hàng, kho xăng dầu, kho hóa chất, các cảng sông, cảng biển…


Loại Spill Kit nào phù hợp cho doanh nghiệp của tôi?

Tùy thuộc vào loại dung dịch có nguy cơ tràn đổ để chọn bộ ứng cứu nhanh cho phù hợp, cụ thể như sau:

+ Bộ ứng cứu nhanh dầu tràn đổ Workshop/Oil Spill Kit: Dùng để ứng cứu nhanh, xử lý sự cố tràn vãi dầu, nhiên liệu hoặc các sản phẩm gốc dầu quy mô vừa và nhỏ.

+ Bộ ứng cứu nhanh đa năng (dầu/hóa chất) tràn vãi PetroChemical Spill Kit: Dùng để ứng cứu nhanh đa năng các sự cố dầu, hóa chất và dung môi tràn đổ quy mô vừa và nhỏ.

+ Bộ ứng cứu nhanh axit tràn đổ Acid Spill Kit: Dùng để ứng cứu nhanh các sự cố tràn đổ, rò rỉ dung dịch axit quy mô vừa và nhỏ.

+ Bộ ứng cứu nhanh kiềm tràn đổ Bases/Alkaline Spill Kit: Dùng để ứng cứu nhanh các sự cố tràn đổ dung dịch kiềm/dung dịch ăn mòn quy mô vừa và nhỏ.

+ Bộ ứng cứu thủy ngân tràn đổ Spilfyter Mercury Spill Kit: Dùng để xử lý nhanh thủy ngân tràn vãi trên nền sàn nhà máy, phòng thí nghiệm...

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chào giá và giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

Chia sẻ: