0933 702 709
info@toancaugroup.com.vn

Quý khách hàng lưu ý hàng giả/nhái Tấm giấy thấm dầu Spilfyter

Quý khách hàng lưu ý, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả Tấm giấy thấm dầu Spilfyter Oil Absorbent Pad, code OSW-75 có ghi xuất xứ Trung Quốc.

Là đại diện chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi khẳng định trên thị trường Tấm giấy thấm dầu Spilfyter, mã hàng OSW-75 có ghi xuất xứ Trung Quốc hoặc các nước khác là hàng giả, hàng nhái.

Hãng FyterTech Nonwovens Inc. (trước đây là NPS Corp.) hoàn toàn không có nhà máy tại Trung Quốc, chỉ sản xuất các sản phẩm Spilfyter duy nhất tại Mỹ (USA) và được nhập khẩu ủy quyền vào thị trường Việt Nam thông qua công ty chúng tôi.

Những website bán hàng giới thiệu các sản phẩm tấm thấm, giấy thấm, cuộn thấm…mang nhãn hiệu Spilfyter với hình ảnh không đúng hoặc mã hàng, kích thước không đúng đều không phải là sản phẩm chính hãng Spilfyter, hoàn toàn không do chúng tôi nhập khẩu phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng của các sản phẩm không chính hãng này.

Quý khách hàng lưu ý kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ, nhãn mác, hình ảnh sản phẩm và giấy tờ nhập khẩu, C/O, C/Q…trước khi đặt mua hàng và giao nhận hàng hóa.

Dưới đây là tham khảo về kích thước và nhãn mác đóng gói chính hãng của Tấm giấy thấm dầu Spilfyter, mã OSW-75:

Kích thước: 41cm x 46cm (các kích thước khác không phải hàng chính hãng Spilfyter)
Mã hàng: OSW-75
Đóng gói: 100 tấm/thùng
Nhãn hiệu: Spilfyter
Hãng sản xuất: FyterTech (NPS Corp.)
Nước xuất xứ: USA

Vỏ thùng đóng gói chính hãng Spilfyter (cũ)

Vỏ thùng đóng gói chính hãng Spilfyter (mới)

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua email: info@toancaugroup.com.vn để biết thêm chi tiết hoặc hỗ trợ Quý khách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng trước khi đặt hàng.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến sản phẩm giả mạo nhãn hiệu Spilfyter đang lưu hành và bày bán trên thị trường.

Website của Hãng sản xuất FyterTech Nonwovens Inc. (USA): https://fytertech.com/eu

Website của Đại diện nhập khẩu tại Việt Nam: https://www.toancaugroup.com.vn

Chia sẻ: